การจับสลากรูเล็ตออนไลน์(wq)(2)

光山新闻网 刘洋 2024-09-11 10:39:28
浏览
 
 
 
 
"การแข่งขันเริ่มขึ้น และแม่ และพ่อของฉันนั่งอยู่บนเก้าอี้ เช่น เดียวกับนักเรียน และฉันก็เดินไปกลับมาเป็นครูเล็ก ๆ น้อย ๆ และคิดเกี่ยวกับการล้างคอของฉัน และพูดกับแม่:" "แม่โปรดฟังคำถามของฉัน!"เด็กผู้ชายตัวเล็ก ๆ ที่มีปากดีทำไมถึงหัวเราะ และพูดไม่ออก"หลังจาก ที่แม่คิดว่า มันจะเปิด:" "ฉันได้มันเพราะเขาอยู่ในรูปภาพ! \" """บิงโก!"ฉันยกนิ้วให้แม่แม่ก็เหมือนกับนายพล ที่ชนะการแข่งขัน
 
 
 
 
ถึงตาพ่อแล้วพ่อบอกว่า "แชมป์คนนี้ ไม่ใช่ฉัน""ฉันพูดด้วยรอยยิ้ม \" "พ่ออย่าเพิ่งระเบิดมันควรจะฟังคำถามของคุณก่อน! \" ""ใครก็ตาม ที่มีประโยคสุดท้ายคือ "ไม่มี" คำพูดอะไร?เพียง แต่พ่อขมวดคิ้ว และบ่นพึมพำอยู่ในปากของเขา: "มันจะเป็นความผิดพลาดของหัวข้อ?"ฉันพูดด้วยชัยชนะ: "พ่อคะเดาสิคะ!""นี่ไง...""พ่อ, ฉันจะบอกคุณ!คำตอบคือ : คุณหลับอยู่ หรือเปล่า? "(ขำ) ...ฉันไม่อยากจะเชื่อเลยฮะฮะ ฮ่า ...
 
 
 
 
"ใน ที่สุดแม่ก็ได้รับรางวัล ที่หนึ่ง และฉันก็พูดว่า \" "พ่อไม่มั่นใจนักเหรอ? \" ""สามี ที่ดีสามารถ ที่จะหยุด และฉันเพียงแค่ปล่อยให้มัน! '"ขี้โม้"ฉันหัวเราะอย่างไม่ต้องสงสัยกับแม่ของฉัน และพ่อก็หัวเราะอย่างเขินอาย และหัวเราะอยู่เหนือบ้านเป็นเวลานาน
 
 
 
 
จำไว้ว่า คืนวันจันทร์ฉันทำการบ้านมานาน และไม่มีอะไรทำ และฉันก็มีความคิดดี ๆ อยู่ในใจขอให้พ่อกับแม่มาเล่นเกมทายปริศนากับผม
 
 
 
 
พ่อ และแม่ก็ยินดี ที่จะตอบตกลง
 
 
 
 
ฉันรีบวิ่งไป ที่ห้องของฉัน และหยิบหนังสือ ที่เกี่ยวกับความลึกลับจากนั้น ก็ล้างคอออก และเริ่มประกาศกฎเกมผมพูดปริศนา และรู้ว่า คน ที่รู้เรื่องนี้ถ้าทั้งสองตีโต๊ะในเวลาเดียวกันมันจะขึ้นอยู่กับหัวของฉัน ที่จะเริ่มต้นด้วยหัว ที่ได้รับการตอบสนอง ที่ถูกต้อง"ฉันเริ่มต้นด้วยการสลับคำ:" "ต้นหญ้าบนหัวทั้งสองข้าง"การเคลื่อนไหวของแม่, มาพร้อมกับปริศนาสั่นโต๊ะทันที และในทันที และกล่าวว่า "มันไม่ใช่เรื่องง่าย หรือไม่ง่ายเกินไป!แค่กระเทียมกระเทียม!ดูเหมือนว่า แม่จะมีความสุขมาก เช่น ถ้าคิดว่า ปัญหา ที่อยู่ด้านหลังเป็นเรื่องง่ายฉันคิดว่า : หนูลากลูกแกะ และหัวใหญ่อยู่ด้านหลัง!จากนั้น ผมก็มีความลึกลับ ที่ค่อนข้างยากของความยากลำบาก: "บนร่มขนาดใหญ่, ติดอยู่บนเท้าของเขากับความร้อนของความร้อน และลมร้อนสำหรับการร้องเพลงอย่างเร่งรีบ"พ่อ และแม่ของพวกเขาถูกปิด และไม่มีใครคาดเดาได้หลังจากผ่านไปครึ่งวันผมบอกพวกเขาว่า ความลึกลับคือ ต้นยางหลังจากนั้น ผมก็โยนความลึกลับจำนวนมากออกมาอีกครั้ง และพ่อแม่ของฉันได้รับการต่อสู้ เช่น เดียวกับเด็ก ที่สูญเสียมารยาทเก่า ๆ