การจับสลากรูเล็ตออนไลน์(wq)

光山新闻网 刘洋 2024-09-11 10:39:28
浏览
【wq测试】พวกเราทุกคนมีบ้าน ที่แสนอบอุ่น และครอบครัวของฉันค่อนข้างจะแตกต่างจากคนอื่น ๆ ทั่วไป ที่พ่อเป็นกระจก และแม่ก็เป็นสัญญาณเตือนฉันไม่!
 
 
 
 
ครอบครัวของฉันมีสิ่ง ที่น่าสนใจมากมาย และคิดว่า คุณมีผมมากเท่ากัน (ขำ)อย่าบอกนะว่า คุณเป็นนักบวช หรือพระถ้าเป็น เช่น นั้น โปรดเรียกรถพยาบาล 112 ทันที! )ไม่ต้องพูดถึงวันหนึ่งก็ไม่ได้เขียนถึงปีดังนั้น ฉันจะเลือกสิ่งหนึ่ง ที่จะเขียน และฟังอย่างจริงจัง!
 
 
 
 
ตอน ที่ครอบครัวของเรามารวมตัวกัน ที่โต๊ะอาหารเพื่อเตรียมอาหารมื้อเย็นผมกับพ่ออยู่ในแผน ที่โลกถัดจาก "การสนทนากลุ่ม"พูดถึงครั้ง ที่สอง ที่นโปเลียนถูกเนรเทศมา ที่เมดิเตอร์เรเนียน หรือมหาสมุทรแอตแลนติกทำไมรัสเซียถึงขาย ที่ดินให้อเมริกาเดี๋ยว ๆ ๆคุณแม่ควรจะกินอาหาร ที่ไม่มีเสียงคุณสมบัติของหมูหลังจากนั้น แม่ก็สังเกตว่า พวกเรายังคุยกันอยู่เลยพูดว่า "ไอหยาโอ๊ย!ไม่ต้องพูดคุยในการรับประทานอาหาร ที่มีผลกระทบต่อการย่อยอาหารของคุณ."แม่ก็แค่พูดไม่ได้ไม่ได้บอกว่า จะไม่ทำอะไรแบบนั้น"ดังนั้น ฉันจึงใช้เท้าของฉันกับ" "หนังสือสงคราม" "พ่อตอบอย่างรวดเร็ว: ไม่มีปัญหา!"พวกเราถูกฆ่าตายด้วยลม ที่รุนแรงหนึ่งสองสามแพ้" ฮ่า ๆ !ฉันชนะ!ฉันคิดด้วยความตื่นเต้นพ่อกำลังยิ้มอยู่, ไอหยา...ไม่!และมีดวงตาคู่หนึ่งจ้องมองมา ที่เราทั้งคู่นั่นคือ แม่ของฉัน
 
 
 
 
อาหารเย็นนี้ สนุก!
 
 
 
 
ฉันมีครอบครัว ที่มีความสุข และความสนุกสนาน ที่เกิดขึ้นใน แต่ละวัน เช่น เดียวกับไข่มุก ที่มีความละเอียดอ่อน เช่น เดียวกับ ที่คุณใส่ช็อกโกแลตในปากของคุณ และในขณะ ที่คุณเคี้ยวมันและสิ่งหนึ่ง ที่ทำให้ผมจำได้อย่างแม่นยำ และยาวนานเกินกว่า จะลืมมันเป็นเวลา ที่เงียบสงบ ที่บ้าน และแม่ และพ่อของฉันอ่านหนังสือพิมพ์อย่างจริงจังบนโซฟา และฉันก็พลิกมันด้วยความรู้สึก ที่น่าเบื่อจริง ๆ !จู่ ๆ ก็มีความคิดผุดขึ้นมาในหัวทำไมไม่จัดการแข่งขันความคิดหัวใหม่ล่ะดังนั้น ผมจึงเอาหนังสือพิมพ์ ที่อยู่ในมือของพวกเขา และประกาศออกมาดัง ๆ : การแข่งขันความคิดหัวเริ่มต้นอย่างเป็นทางการ!พ่อกับแม่ปรบมือดัง ๆ
(注:来源如注明光山新闻网即为原创内容,其他网络媒体禁止转载,责任编辑:刘洋)